I AM BACK - hugleiðingar um þjóðviljann...

imc_2080.jpgIdda brá undir sig betri fætinum og flutti aftur heim til Noregs í nokkra mánuði. Vegna skorts á norskum ráðgjöfum hér á Íslandi ákvað hún að snúa aftur á klakann. Ekki veitir af. Ég lofa því að vera Sollu og Geira til halds og trausts og ráðgjafar. En þessi 18 mánaða dvöl í norska hernum var sannarlega endurnærandi og tvíeflir mig í ráðgjafahlutverkinu.

Fyrsta ráðlegging. Hvað er Þjóðarvilji?

1) Geir þegar 70% þjóðarinnar segjast ekki styðja ríkistjórnina þá er það nokkuð góð vísbending um þjóðarvilja JAFNVEL ÞJÓÐVILJA.

2) Ingibjörg, ef þú getur fyllt Háskólabíó með stuðningsmönnum þinum og látið þá rétta upp hönd fyrir þessa ríkistjórn þá hefur þú ef til vill rétt á að draga í efa að hér fari sönn rödd þjóðarinnar. Tala nú ekki um ef þú gætir þó ekki væri nema einu sinni stefnt 7-8000 manns á Austurvöll þér til stuðnings þá færi ég að efast um hann Hörð minn. Þanngað til ráðlegg ég þér að koma úr fílbeinsturninum og hlusta á rödd almennings.

Með vinsemd og kveðju

Idda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband