Af pśkum og djöflum ķ lķki bloggara

satan

Žetta er fyrsta tilraun. Hef aldrei įšur bloggaš. Ég er ekki viss um aš žaš sé sérstaklega skynsamlegt aš blašra śt ķ blįinn viš ókunnuga. Held aš ég sé ašallega aš žessu til žess aš fatta hvernig žetta bloggdót virkar. Hver veit, kannski verš ég frakkari žegar fram lķša stundir og fer aš tjį mig um menn og mįlefni. Verš kannski fręgur bloggari og ķ beinu framhaldi af žvķ vinnsęl įlitsgjafi. Hef alltaf gengiš meš mannkynsfrelsara ķ maganum. Gęti kannski fariš svo aš ég sleppti honum lausum og léti hann vaša uppi hér.

Ę, fj. žar sem mašur er nś einu sinni byrjuš hér. Hvers vegna ekki aš ausa śr skįlum mešalmennskunnar. Hvaš er žetta eiginlega meš alla žessa bloggara. Hver einasti einstaklingur kominn meš sķna eigin blašaśtgįfu. Var aš lesa sumt af žessu og sé ekki alveg hvaša erindi megniš af žessu į viš ašra en žį sem skrifa og žeirra nįnustu. Aš žvķ leiti minna žessi blogg mig töluvert į ķslenskar minningargreinar - ž.e.a.s. eins og žęr eru oršnar ķ dag. Endalausar einręšur viš hinn lįtna (eins og žeir žarna ķ hinumegin séu įskrifendur aš mogganum). Er ekki kominn tķmi til aš endurvekja alvöru minningagreinar. Žiš muniš - žar sem eitthvaš er sagt frį hinum lįtna, ęvi og starfi, persónu og skošunum. Jafnvel dregin skemmtileg mynd af kostum og löstum meš frįsögn af litlu atviki sem "lżsir vel hvernig hann Jón var". Alla vega allt betra en "Elsku fręndi žį ertu dįin öllum aš óvöru į 94. aldursįri"

Vį, žetta er stórfuršulegt. Ég er allt ķ einu farin aš nöldra um minningagreinar. Er ég aš verša aš bloggara? Skyldi žetta vera vanabindandi? Kem ég til meš aš eyša öllum stundum fyrir framan tölvuna viš aš tjį mig um klippingu stjórnmįlamanna og dagskrį rķkissjónvarpsins? Vissulega spennandi framtķšarsżn fyrir konu sem er bśin aš prufa flest.

Nema hvaš, mér finnst sumt af žessu blogg dóti vera į svipušu plani og žessar minningagreinar sem ég var aš tala um. Svona einręša viš sjįlfan sig sem į eiginlega ekkert erindi viš neinn annan. Einu sinni var gefiš śt grķnrit sem hét žvķ įgęta nafni Oršabók Satans. Žaš voru margar skemmtilegar skilgreiningar. T.d. į oršinu óšur. Viš žaš stóš: Ein tegund ljóšforms. Lżsir žó frekar įstandi skįldsins frekar en formi ljóšsins. Ķ žeirri įgętu bók var einnig skilgreining į žvķ hvaš žaš vęri aš vera einni meš sjįlfum sér. Žaš er einfaldlega mašur ķ slęmum félagsskap.

Ég held aš bęši eigi viš um bloggara žeir eru pķnulķtiš óšir og ķ slęmum félagsskap einir meš sjįlfum sér, hugsunum sķnum og tölvunni sem žvķ mišur er tengd viš umheimin.

Žaš mį samt ekki misskilja mig. Žaš eru ekki allir bloggarar alslęmir. Hef fundiš nokkra undantekningar. Žaš er t.d. flott bloggiš hjį honum Einari Sveinbjörnssyni. Hver hefur ekki gaman af žvķ aš lesa um vešriš. Kannski aš žaš sé vķsbending um žaš aš menn ęttu ašallega aš vera skrifa um žaš sem žeir hafa vit į. Ekki satt.

Ķ samręmi viš žaš ętla ég ašallega aš einbeita mér aš kökuuppskriftum og tķskurįšgjöf.

kvešja

Idda 

PS: Myndin af pśkanum žjónar engum sérstökum tilgangi - var bara aš prufa aš setja inn mynd og įtti bara žessa af fyrrverandi eiginmanni mķnum. 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fimm og žrettįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband