Varđhundur stjórnvalda/sjálfstćđisflokksins

Hér sannast hversu gerspilt ţetta kerfi okkar er. Flokksskipađir varđhundar gćta hagsmuni flokkanna sem skipuđu ţá. Sjálfur útvarpsstjóri beytir sér fyrir takmörkun á upplýsingaflćđi til almennings. Páll ćtlar augsýnilega ađ vinna fyrir ofurlaunum. Páll, beittir ţú ţér fyrir ţví á sínum tíma ađ ţetta var ekki sýnt?

Kv.

Idda


mbl.is Krafa um ađ viđtali viđ Geir verđi skilađ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég velti fyrir mér fréttagildi ţessa brots á sínum tíma og núna líka, hvađa erindi átti ţađ til almennings. Ég velti líka fyrir mér hvađ ekki sést í ţessu broti sem er ekki eins slettótt fyrir Geir.  Ég velti líka fyrir mér afhverju ţađ sé spilling ţegar eigandi stolinna eigna fer fram á ađ ţeim verđi skilađ. 

Grétar (IP-tala skráđ) 25.11.2008 kl. 19:39

2 Smámynd: Idda Odds

Eins og dómurinn sýnir sem ég vísa til á bloggi mínu er ţađ nefnilega vafamál hver sé réttmćtur eigandi efnisins. Fréttamađurinn sem bjó ţađ til eđa fréttastofan sem hann vinnur fyrir. Samkvćmt dómsfordćminu er ţađ líklega fréttamađurinn.

Idda Odds, 25.11.2008 kl. 19:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband